February 27, 2018

Những mẹo làm trắng da cho nam giới rất dễ thực hiện


Không chỉ ở các chị em phụ nữ mà ở nam cũng có nhu cầu làm trắng da. Làn da trắng cộng với thân hình thể thao sẽ là 1 điểm cộng rất lớn, thu hút ánh nhìn của chị em. Với những những mẹo làm trắng da cho nam giới sau đây sẽ giúp nam giới có thể làm đẹp 1 cách dễ dàng.





Những mẹo làm trắng da cho nam giới đơn giản

Cam

Nước cam và sữa chua rất hiệu quả để làm sáng da bị sậm màu. Hãy hòa nước cam với sữa chua theo tỉ lệ 1:1. Dùng khăn nhúng vào dung dịch này rồi đắp lên mặt, nằm thư giãn 15 phút rồi rữa sạch lại với nước lạnh.
Ngoài ra, vỏ cam cũng có hiệu quả làm trắng da. Vỏ cam đem phơi khô, sau đó nghiền vỏ cam thành một loại bột. Trộn bột cam cùng với sữa tươi để có được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da, chờ cho khô và rửa lại cùng với nước ấm.
Những mẹo làm trắng da cho nam giới rất dễ thực hiện

Gỗ bột đàn hương

Bột gỗ đàn hương không chỉ có tác dụng làm sáng da mà còn giúp phục hồi da hư tổn. Với cách thức này, bạn hãy dùng 1 lượng nhỏ bột gỗ đàn hương thêm vào ấy một vài giọt nước cốt chanh, nước ép cà chua và nước ép dưa chuột. Trộn đều các nguyên liệu lại với nhau và thoa lên da. Đợi khô và rửa sạch bằng nước ấm.

Bột gạo

Những mẹo làm trắng da cho nam giới rất dễ thực hiện

Dùng 2 muỗng bột gạo và thêm vào một ít bột nghệ, 1 ít sữa tươi và nước cốt chanh. Trộn tất cả những thành phần này để có được 1 hỗn hợp và bôi lên da. Để khoảng 10 – 20 phút. Để khô rồi rửa lại với nước ấm.

Mật ong

Mật ong và hạnh nhân không chỉ làm da sáng lên mà còn tạo thêm độ bóng cho làn da. Ngâm hạt hạnh nhân qua đêm. Tách vỏ rồi ghiền nhỏ hạt hạnh nhân, thêm mật ong vào và đắp hỗn hợp này lên mặt. Sau khi nó khô đi thì rửa mặt sạch.

Mật ong kết hợp với nước chanh cũng là bí quyết hay để làm trắng da. Đối với phương thức này, bạn trộn mật ong và chanh theo tỉ lệ 1:1. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và chờ 20 phút rồi rửa sạch.

Khoai tây

Những mẹo làm trắng da cho nam giới rất dễ thực hiện

Bôi nước ép khoai tây lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút. Sau đấy, rửa sạch bằng nước ấm. Khoai tây không chỉ có tác dụng làm trắng, mà còn làm giảm các hắc tố trên da.

Bột yến mạch

Bôi hỗn hợp bột yến mạch với sữa tươi và nước ép cà chua lên da mặt. Giữ nguyên khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Hỗn hợp này có tác dụng rất tốt.

Trên đây là các mẹo làm trắng da cho nam giới cực kỳ đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, muốn có được hữu hiệu cần phải thực hiện đều đặn trong thời gian khá dài nhé.

Chúc bạn thành công!
Thích Thì Click Ngay :

No comments:

Post a Comment